STRATEGIC MANAGEMENT

กำหนดการรายงานข้อมูลยุทธศาสตร์ส่วนงาน ปีงบประมาณ 2567 ผ่านระบบ CU-iDMS/ST

ส่วนงาน

กิจกรรม ไตรมาสที่ 1
(ต.ค. 66 – ธ.ค. 66)
ไตรมาสที่ 2
(ม.ค. – มี.ค. 67)
ไตรมาสที่ 3
(เม.ย. – มิ.ย. 67)
ไตรมาสที่ 4
(ก.ค. – ก.ย. 67)
รายงานข้อมูล 27 ก.พ. – 6 มี.ค. 67 22 – 30 เม.ย. 67 1 – 10 ก.ค. 67 1 – 9 ต.ค. 67
ตรวจสอบ 7 – 12 มี.ค. 67 1 – 6 พ.ค. 67 11 – 16 ก.ค. 67 10 – 16 ต.ค. 67
แก้ไขข้อมูล  13 – 20 มี.ค. 67  7 – 13 พ.ค. 67  17 – 24 ก.ค. 67  17 – 24 ต.ค. 67
ประมวลผลข้อมูล  27 – 29 มี.ค. 67  18 – 23 พ.ค. 67  1 – 5 ส.ค. 67  1 – 5 พ.ย. 67

หน่วยงานเจ้าภาพ

กิจกรรม ไตรมาสที่ 1
(ต.ค. 66 – ธ.ค. 66)
ไตรมาสที่ 2
(ม.ค. – มี.ค. 67)
ไตรมาสที่ 3
(เม.ย. – มิ.ย. 67)
ไตรมาสที่ 4
(ก.ค. – ก.ย. 67)
รายงานข้อมูล 27 ก.พ. – 6 มี.ค. 67 22 – 30 เม.ย. 67 1 – 10 ก.ค. 67 1 – 9 ต.ค. 67
ตรวจสอบ 7 – 12 มี.ค. 67 1 – 6 พ.ค. 67 11 – 16 ก.ค. 67 10 – 16 ต.ค. 67
ยืนยันข้อมูล  21 – 26 มี.ค. 67  14 – 17 พ.ค. 67  25 – 31 ก.ค. 67  25 – 31 ต.ค. 67
ประมวลผลข้อมูล  27 – 29 มี.ค. 67  18 – 23 พ.ค. 67  1 – 5 ส.ค. 67  1 – 5 พ.ย. 67

 

บริหารคุณภาพองค์กร

ขั้นตอนการดำเนินงาน ระยะเวลา
1. รายงาน CDS รอบปีปฏิทิน 2566
บันทึกค่าข้อมูล CDS (หน่วยงานเจ้าภาพ/ส่วนงาน) 19 ก.พ. – 8 มี.ค. 67
ตรวจ/แก้ไข/ยืนยัน (หน่วยงานเจ้าภาพ/ส่วนงาน) 11 – 29 มี.ค. 67
สอบทานโดยหน่วยงานเจ้าภาพ 1 เม.ย. – 19 เม.ย. 67
ตรวจสอบและปิดฐานข้อมูลระบบ CU-iDMS ด้านการบริหารจัดการคุณภาพรอบปีปฏิทิน 22 – 30 เม.ย. 67
2. รายงาน CDS รอบปีงบประมาณ 2566 และปีการศึกษา 2565
บันทึกค่าข้อมูล CDS (หน่วยงานเจ้าภาพ/ส่วนงาน) 1 ก.ค. – 9 ส.ค. 67
ตรวจ/แก้ไข/ยืนยัน (หน่วยงานเจ้าภาพ/ส่วนงาน) 13 – 30 ส.ค. 67
สอบทานโดยหน่วยงานเจ้าภาพ 2 – 13 ก.ย. 67
ตรวจสอบและปิดฐานข้อมูลระบบ CU-iDMS ด้านการบริหารจัดการคุณภาพรอบปีงบประมาณและรอบปีการศึกษา 16 – 27 ก.ย. 67
3. การดำเนินการและการจัดทำรายงานการประกันคุณภาพการศึกษา
ส่วนงานดำเนินการพัฒนาส่วนงานตามเกณฑ์มาตรฐานสากลที่เลือกใช้ และเข้าร่วมอบรม/เสวนา/ประชุม w/s ตามกรอบแนวทางที่มหาวิทยาลัยสนับสนุน ก.พ. – ก.ย. 67
ส่งรายงานการประกันคุณภาพการศึกษาตามระบบที่เลือกใช้ให้มหาวิทยาลัย ในรูปแบบไฟล์ Word และ PDF ผ่านระบบ Lesspaper ภายใน 2 ธ.ค. 67
4. การดำเนินการบันทึกข้อมูลในระบบ CHE QA Online
ฝ่ายวินิจฉัยองค์กรและพัฒนาระบบงาน Export ข้อมูลจากระบบ CU-iDMS เข้าระบบ CHE QA Online และตรวจสอบความครบถ้วนของข้อมูล 9 – 13 ธ.ค. 67
ส่วนงานมาดำเนินการบันทึก/ยืนยัน/ตรวจสอบข้อมูลในระบบ CHE QA Online 18 – 20 ธ.ค. 67
ฝ่ายวินิจฉัยองค์กรและพัฒนาระบบงาน ตรวจสอบข้อมูลของส่วนงานและมหาวิทยาลัยในระบบ CHE QA Online ในภาพรวมทั้งหมดให้มีความสมบูรณ์ 23 – 27 ธ.ค. 67
มหาวิทยาลัยกดส่งข้อมูลให้ สป.อว. ภายใน ก.พ. 68

พัฒนาระบบงาน

ขั้นตอนการดำเนินงาน ระยะเวลา
1. รายงาน CDS รอบปีปฏิทิน 2566
บันทึกค่าข้อมูล CDS (หน่วยงานเจ้าภาพ/ส่วนงาน) 19 ก.พ. – 8 มี.ค. 67
ตรวจ/แก้ไข/ยืนยัน (หน่วยงานเจ้าภาพ/ส่วนงาน) 11 – 29 มี.ค. 67
สอบทานโดยหน่วยงานเจ้าภาพ 1 เม.ย. – 19 เม.ย. 67
ตรวจสอบและปิดฐานข้อมูลระบบ CU-iDMS ด้านการบริหารจัดการคุณภาพรอบปีปฏิทิน 22 – 30 เม.ย. 67
2. รายงาน CDS รอบปีงบประมาณ 2566 และปีการศึกษา 2565
บันทึกค่าข้อมูล CDS (หน่วยงานเจ้าภาพ/ส่วนงาน) 1 ก.ค. – 9 ส.ค. 67
ตรวจ/แก้ไข/ยืนยัน (หน่วยงานเจ้าภาพ/ส่วนงาน) 13 – 30 ส.ค. 67
สอบทานโดยหน่วยงานเจ้าภาพ 2 – 13 ก.ย. 67
ตรวจสอบและปิดฐานข้อมูลระบบ CU-iDMS ด้านการบริหารจัดการคุณภาพรอบปีงบประมาณและรอบปีการศึกษา 16 – 27 ก.ย. 67
3. การดำเนินการและการจัดทำรายงานการประกันคุณภาพการศึกษา
ส่วนงานดำเนินการพัฒนาส่วนงานตามเกณฑ์มาตรฐานสากลที่เลือกใช้ และเข้าร่วมอบรม/เสวนา/ประชุม w/s ตามกรอบแนวทางที่มหาวิทยาลัยสนับสนุน ก.พ. – ก.ย. 67
ส่งรายงานการประกันคุณภาพการศึกษาตามระบบที่เลือกใช้ให้มหาวิทยาลัย ในรูปแบบไฟล์ Word และ PDF ผ่านระบบ Lesspaper ภายใน 2 ธ.ค. 67
4. การดำเนินการบันทึกข้อมูลในระบบ CHE QA Online
ฝ่ายวินิจฉัยองค์กรและพัฒนาระบบงาน Export ข้อมูลจากระบบ CU-iDMS เข้าระบบ CHE QA Online และตรวจสอบความครบถ้วนของข้อมูล 9 – 13 ธ.ค. 67
ส่วนงานมาดำเนินการบันทึก/ยืนยัน/ตรวจสอบข้อมูลในระบบ CHE QA Online 18 – 20 ธ.ค. 67
ฝ่ายวินิจฉัยองค์กรและพัฒนาระบบงาน ตรวจสอบข้อมูลของส่วนงานและมหาวิทยาลัยในระบบ CHE QA Online ในภาพรวมทั้งหมดให้มีความสมบูรณ์ 23 – 27 ธ.ค. 67
มหาวิทยาลัยกดส่งข้อมูลให้ สป.อว. ภายใน ก.พ. 68

การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลก

ขั้นตอนการดำเนินงาน ระยะเวลา
1. รายงาน CDS รอบปีปฏิทิน 2566
บันทึกค่าข้อมูล CDS (หน่วยงานเจ้าภาพ/ส่วนงาน) 19 ก.พ. – 8 มี.ค. 67
ตรวจ/แก้ไข/ยืนยัน (หน่วยงานเจ้าภาพ/ส่วนงาน) 11 – 29 มี.ค. 67
สอบทานโดยหน่วยงานเจ้าภาพ 1 เม.ย. – 19 เม.ย. 67
ตรวจสอบและปิดฐานข้อมูลระบบ CU-iDMS ด้านการบริหารจัดการคุณภาพรอบปีปฏิทิน 22 – 30 เม.ย. 67
2. รายงาน CDS รอบปีงบประมาณ 2566 และปีการศึกษา 2565
บันทึกค่าข้อมูล CDS (หน่วยงานเจ้าภาพ/ส่วนงาน) 1 ก.ค. – 9 ส.ค. 67
ตรวจ/แก้ไข/ยืนยัน (หน่วยงานเจ้าภาพ/ส่วนงาน) 13 – 30 ส.ค. 67
สอบทานโดยหน่วยงานเจ้าภาพ 2 – 13 ก.ย. 67
ตรวจสอบและปิดฐานข้อมูลระบบ CU-iDMS ด้านการบริหารจัดการคุณภาพรอบปีงบประมาณและรอบปีการศึกษา 16 – 27 ก.ย. 67
3. การดำเนินการและการจัดทำรายงานการประกันคุณภาพการศึกษา
ส่วนงานดำเนินการพัฒนาส่วนงานตามเกณฑ์มาตรฐานสากลที่เลือกใช้ และเข้าร่วมอบรม/เสวนา/ประชุม w/s ตามกรอบแนวทางที่มหาวิทยาลัยสนับสนุน ก.พ. – ก.ย. 67
ส่งรายงานการประกันคุณภาพการศึกษาตามระบบที่เลือกใช้ให้มหาวิทยาลัย ในรูปแบบไฟล์ Word และ PDF ผ่านระบบ Lesspaper ภายใน 2 ธ.ค. 67
4. การดำเนินการบันทึกข้อมูลในระบบ CHE QA Online
ฝ่ายวินิจฉัยองค์กรและพัฒนาระบบงาน Export ข้อมูลจากระบบ CU-iDMS เข้าระบบ CHE QA Online และตรวจสอบความครบถ้วนของข้อมูล 9 – 13 ธ.ค. 67
ส่วนงานมาดำเนินการบันทึก/ยืนยัน/ตรวจสอบข้อมูลในระบบ CHE QA Online 18 – 20 ธ.ค. 67
ฝ่ายวินิจฉัยองค์กรและพัฒนาระบบงาน ตรวจสอบข้อมูลของส่วนงานและมหาวิทยาลัยในระบบ CHE QA Online ในภาพรวมทั้งหมดให้มีความสมบูรณ์ 23 – 27 ธ.ค. 67
มหาวิทยาลัยกดส่งข้อมูลให้ สป.อว. ภายใน ก.พ. 68

การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

ขั้นตอนการดำเนินงาน ระยะเวลา
1. รายงาน CDS รอบปีปฏิทิน 2566
บันทึกค่าข้อมูล CDS (หน่วยงานเจ้าภาพ/ส่วนงาน) 19 ก.พ. – 8 มี.ค. 67
ตรวจ/แก้ไข/ยืนยัน (หน่วยงานเจ้าภาพ/ส่วนงาน) 11 – 29 มี.ค. 67
สอบทานโดยหน่วยงานเจ้าภาพ 1 เม.ย. – 19 เม.ย. 67
ตรวจสอบและปิดฐานข้อมูลระบบ CU-iDMS ด้านการบริหารจัดการคุณภาพรอบปีปฏิทิน 22 – 30 เม.ย. 67
2. รายงาน CDS รอบปีงบประมาณ 2566 และปีการศึกษา 2565
บันทึกค่าข้อมูล CDS (หน่วยงานเจ้าภาพ/ส่วนงาน) 1 ก.ค. – 9 ส.ค. 67
ตรวจ/แก้ไข/ยืนยัน (หน่วยงานเจ้าภาพ/ส่วนงาน) 13 – 30 ส.ค. 67
สอบทานโดยหน่วยงานเจ้าภาพ 2 – 13 ก.ย. 67
ตรวจสอบและปิดฐานข้อมูลระบบ CU-iDMS ด้านการบริหารจัดการคุณภาพรอบปีงบประมาณและรอบปีการศึกษา 16 – 27 ก.ย. 67
3. การดำเนินการและการจัดทำรายงานการประกันคุณภาพการศึกษา
ส่วนงานดำเนินการพัฒนาส่วนงานตามเกณฑ์มาตรฐานสากลที่เลือกใช้ และเข้าร่วมอบรม/เสวนา/ประชุม w/s ตามกรอบแนวทางที่มหาวิทยาลัยสนับสนุน ก.พ. – ก.ย. 67
ส่งรายงานการประกันคุณภาพการศึกษาตามระบบที่เลือกใช้ให้มหาวิทยาลัย ในรูปแบบไฟล์ Word และ PDF ผ่านระบบ Lesspaper ภายใน 2 ธ.ค. 67
4. การดำเนินการบันทึกข้อมูลในระบบ CHE QA Online
ฝ่ายวินิจฉัยองค์กรและพัฒนาระบบงาน Export ข้อมูลจากระบบ CU-iDMS เข้าระบบ CHE QA Online และตรวจสอบความครบถ้วนของข้อมูล 9 – 13 ธ.ค. 67
ส่วนงานมาดำเนินการบันทึก/ยืนยัน/ตรวจสอบข้อมูลในระบบ CHE QA Online 18 – 20 ธ.ค. 67
ฝ่ายวินิจฉัยองค์กรและพัฒนาระบบงาน ตรวจสอบข้อมูลของส่วนงานและมหาวิทยาลัยในระบบ CHE QA Online ในภาพรวมทั้งหมดให้มีความสมบูรณ์ 23 – 27 ธ.ค. 67
มหาวิทยาลัยกดส่งข้อมูลให้ สป.อว. ภายใน ก.พ. 68

เครือข่ายวิชาชีพบริหารคุณภาพองค์กร

เกี่ยวกับเครือข่ายวิชาชีพบริหารคุณภาพองค์กร

ในระยะเริ่มแรก ปี พ.ศ. 2553 และ พ.ศ. 2554 มหาวิทยาลัยได้มีการจัดตั้งเครือข่ายแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิชาชีพสายปฏิบัติการ วิชาชีพต่างๆ จำนวน 17 เครือข่าย ต่อมาในปี พ.ศ. 2555 จึงได้จัดตั้งเครือข่ายแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิชาชีพสายปฏิบัติการ กลุ่มวิชาชีพบริหารคุณภาพองค์กรขึ้น เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้เกิดการสร้างเครือข่ายแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิชาชีพ สายปฏิบัติการ ด้านบริหารคุณภาพองค์กร ให้เกิดการพัฒนาบุคลากร เกิดการพัฒนางานที่เน้นคุณค่าในมุมมองของผู้รับบริการ เกิดการทำงานเป็นทีมระหว่างหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย เกิดการเรียนรู้ของบุคลากรทุกระดับและเกิดการทำงานที่มุ่งเน้นผลลัพธ์ เชื่อมโยงการทำงานของระบบงานต่าง ๆ โดยลดความสูญเปล่า โดยมีขอบข่ายภาระหน้าที่ ดังนี้

  1. สร้างเครือข่ายการติดต่อสื่อสารระหว่างบุคลากรสายปฏิบัติการให้รวดเร็วและทั่วถึง
  2. จัดให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์การทำงานเพิ่มความเป็นมืออาชีพในแต่ละงาน
  3. สร้างความเข้าใจในนโยบาย ระเบียบ เร่งปรับปรุงแก้ไขปัญญา ในแต่ละงาน
  4. ร่วมกันกำหนด Occupational Development Roadmap ไว้เป็นบรรทัดฐานสำหรับแต่ละงานหรือวิชาชีพในระดับต่างๆ
  5. ร่วมรับนโยบายการบริหารงานอย่างโปร่งใสไปปฏิบัติและถ่ายทอดในส่วนงาน/หน่วยงาน พร้อมทั้งพัฒนาปรับปรุงการทำงานให้เกิดความโปร่งใสยิ่งขึ้น
  6. ร่วมปฏิบัติตามนโยบายและร่วมพัฒนาการดำเนินงานที่เอื้อให้จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย บรรลุพันธกิจด้วยกระบวนการที่โปร่งใส
  7. ร่วมกันปรับปรุงกระบวนการทำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน
  8. สร้างเสริมให้เกิดความสัมพันธ์อันดีระหว่างบุคลากรและความผูกพันต่อองค์กร
  9. ภาระหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้องและ/หรือตามที่ได้รับมอบหมาย

คณะกรรมการเครือข่ายวิชาชีพบริหารคุณภาพองค์กร

คณะกรรมการเครือข่ายวิชาชีพบริหารคุณภาพองค์กร ชุดปัจจุบัน (แต่งตั้ง ณ วันที่ 26 มี.ค. 63 วาระ 1 ปี)

ลำดับชื่อ-นามสกุลหน่วยงานตำแหน่ง
1ผู้อำนวยการสำนักยุทธศาสตร์และการขับเคลื่อนสำนักยุทธศาสตร์และการขับเคลื่อนประธานกรรมการ
2ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารยุทธศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงสำนักยุทธศาสตร์และการขับเคลื่อนกรรมการ
3ผู้อำนวยการฝ่ายวินิจฉัยองค์กรและพัฒนาระบบงานสำนักยุทธศาสตร์และการขับเคลื่อนกรรมการ
4หัวหน้ากลุ่มภารกิจวินิจฉัยองค์กรสำนักยุทธศาสตร์และการขับเคลื่อนกรรมการ
5นางสาวมุกทราย บวรนิธิกุลคณะครุศาสตร์กรรมการ
6นายวีกิจ  คูหะมณีคณะจิตวิทยากรรมการ
7นางสาวเรืองรุ้ง  เจือแก้วคณะทันตแพทยศาสตร์กรรมการ
8นายพงศ์ธาดา พุฒิแสงจันทร์คณะนิติศาสตร์กรรมการ
9นางสาวศิริวรรณ  เพชรนิลคณะนิเทศศาสตร์กรรมการ
10นางศศิวิมล  อาจคงหาญคณะพยาบาลศาสตร์กรรมการ
11นายเสรี ชูก้านคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีกรรมการ
12นางยุวดี  บูรณศิลป์คณะแพทยศาสตร์กรรมการ
13นางสาวจิรวรรณ  อยู่สำแดงกิจคณะเภสัชศาสตร์กรรมการ
14นางสาวพิชญาภา จันศรีคณะรัฐศาสตร์กรรมการ
15นางดวงเดือน  บัวแพคณะวิทยาศาสตร์กรรมการ
16นางวริษา ฌานวังศะคณะวิทยาศาสตร์การกีฬากรรมการ
17นางสาวสุนันทา  บุญสิงห์คณะวิศวกรรมศาสตร์กรรมการ
18นายปริญญา  ขาวผ่องคณะศิลปกรรมศาสตร์กรรมการ
19นางสาวเรืองยศ  พุทธิกุลคณะเศรษฐศาสตร์กรรมการ
20นายเอกรินทร์  บุญอ่วมคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์กรรมการ
21นางสาวศิวาพร  แพ่งนครคณะสหเวชศาสตร์กรรมการ
22นางสาวรัชวลัญช์ ธนศิริรักษ์คณะสัตวแพทยศาสตร์กรรมการ
23นางพรลภัส ยวงงามคณะอักษรศาสตร์กรรมการ
24นางสาวโสลัดดา  ชัชวาลวิจิตรบัณฑิตวิทยาลัยกรรมการ
25นางสาวบุศริน  บางแก้ววิทยาลัยประชากรศาสตร์กรรมการ
26นางสาวเพ็ญศิริ ศิลากุลวิทยาลัยปิโตรเลียมและปิโตรเคมีกรรมการ
27นางสาวศุทธฤทัย  เชิญขวัญมาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุขกรรมการ
28นางสาวมนปริยา  หาจำปาสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยกรรมการ
29นางสาวสกาวรัตน์  ตั้งจิตถนอมสถาบันภาษากรรมการ
30นางสาวกนกวรรณ  เกียรติเสวีสถาบันวิจัยทรัพยากรทางน้ำกรรมการ
31นางไลลา  ศิลาทองสถาบันวิจัยเทคโนโลยีชีวภาพและวิศวกรรมพันธุศาสตร์กรรมการ
32นางสาวนุจรี คูณกลางสถาบันวิจัยพลังงานกรรมการ
33นางอาริยา  เอียดแก้วสถาบันวิจัยโลหะและวัสดุกรรมการ
34นายสมชาย  ชินสงวนเกียรติสถาบันวิจัยสภาวะแวดล้อมกรรมการ
35นายชานนท์  ปัญญาพงศ์ณรงค์สถาบันวิจัยสังคมกรรมการ
36นางสาวศิกษณีย์  วิโสจสงครามสำนักวิชาทรัพยากรการเกษตรกรรมการ
37นางนุกูณฑ์ บุญวงค์สถาบันเอเชียศึกษากรรมการ
38นางวาสนา  ขันชนะสถาบันไทยศึกษากรรมการ
39นายกุลเชษฐ  วุฒิมานานนท์สถาบันการขนส่งกรรมการ

กิจกรรมและการแลกเปลี่ยนเรียนรู้

กิจกรรมหลักในการดำเนินงานของเครือข่ายฯ

  1. การจัดประชุมคณะกรรมการเครือข่ายฯ เพื่อใช้เป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ปรึกษาหารือ เสนอแนะแนวทางการดำเนินงาน การจัดกิจกรรมการฝึกอบรมพัฒนาให้กับสมาชิก และอื่นๆ ตามวัตถุประสงค์ของการจัดตั้งเครือข่ายฯ
  2. การจัดการประชุม ฝึกอบรม สัมมนา เพื่อพัฒนาบุคลากรของเครือข่ายฯ โดยเน้นการพัฒนาตามสมรรถนะวิชาชีพ (Functional Competency) ในลักษณะพี่สอนน้อง
  3. เข้าร่วมกิจกรรมการพัฒนาเครือข่ายฯ ของมหาวิทยาลัย

กิจกรรมและการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของเครือข่ายฯ ที่สำคัญในปีงบประมาณ 2562 และ 2563

  • โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง การพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยเกณฑ์ EdPEx สู่รางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศ (TQC : Thailand Quality Class) วันที่ 17 พฤษภาคม 2562 เวลา 08.30 – 14.00 น. ณ ห้องประชุม พูนทรัพย์ นพวงศ์ ณ อยุธยา ชั้น 3 อาคารพระมิ่งขวัญการศึกษาไทย (จัดร่วมกับฝ่ายวินิจฉัยองค์กรและพัฒนาระบบงาน สำนักยุทธศาสตร์และการขับเคลื่อน)
  • การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เกี่ยวกับการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ในการประชุมคณะกรรมการเครือข่ายฯ วันที่ 5 กันยายน 2562 ณ ห้องประชุม 205 อาคารจามจุรี 3  เวลา 11.00 – 14.00 น. โดยมีประเด็นที่แลกเปลี่ยน ได้แก่ 1) การตรวจประเมินฯ ตามเกณฑ์ สกอ. ผ่านระบบ CU-iDMS และการรายงานผลการประเมินกรณีใช้เกณฑ์มาตรฐานอื่นผ่านระบบ CU-iDMS ประจำปีการศึกษา 2561  2) การดำเนินการตรวจประเมินคุณภาพระดับส่วนงาน กรณี คณะวิศวกรรมศาสตร์  และคณะศิลปกรรมศาสตร์ และ 3) การตรวจประเมินฯ ผ่านระบบ CU-iDMS กรณี คณะสัตวแพทยศาสตร์ และคณะวิทยาศาสตร์
  • โครงการประชุมชี้แจง เรื่อง หลักเกณฑ์และแนวทางการสมัครขอรับรางวัลเลิศรัฐ (Public Sector Excellence Awards : PSEA) ประจำปี พ.ศ. 2563 วันที่ 24 ธันวาคม 2562 เวลา 08.30 – 14.00 น. ณ ห้องประชุม พูนทรัพย์ นพวงศ์ ณ อยุธยา ชั้น 3 อาคารพระมิ่งขวัญการศึกษาไทย คณะครุศาสตร์ (จัดร่วมกับฝ่ายวินิจฉัยองค์กรและพัฒนาระบบงาน สำนักยุทธศาสตร์และการขับเคลื่อน)
  • เข้าร่วมโครงการอบรมผ่านระบบออนไลน์ เรียนให้รู้ เขียนให้เป็น : เทคนิคการเขียนผลงานเพื่อการขอตำแหน่งที่สูงขึ้นในอนาคต สำหรับคณะกรรมการเครือข่ายวิชาชีพบริหารคุณภาพองค์กร วันที่ 30 เมษายน 2563 เวลา 14.00 – 15.30 น. ผ่านโปรแกรม ZOOM Cloud Meeting  (จัดโดย ฝ่ายพัฒนาบุคลากร สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์)

แหล่งข้อมูลการแลกเปลี่ยนเรียนรู้

Website KM การจัดการความรู้เครือข่ายแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิชาชีพสายปฏิบัติการ www.km.chula.ac.th (Login ด้วย Account CUNET)